Vách ngăn gỗ công nghiệp – lựa chọn hàng đầu cho phòng khách từ các chủ thầu

Sử dụng vách ngăn phòng khách được làm từ gỗ công nghiệp được nhiều chủ thầu xây dựng lựa chọn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ,chất lượng.

Hiện nay, vách ngăn phòng khách được sản xuất từ gỗ công nghiệp đang trở thành xu hướng trang trí cho nội thất phòng khách được nhiều gia chủ cũng như chủ thầu lựa chọn. Sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp chính là giải pháp tiện lợi cho những gia đình mong muốn không gian phòng khách thoáng đãng không bị bó buộc bởi những bức tường thô cứng xong vẫn đảm bảo phân chia được các khu vực riêng. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Mộc Lam cùng các bạn tìm hiểu tại sao vách ngăn gỗ công nghiệp lại được nhiều chủ thầu lựa chọn để trang trí phòng khách như vậy.

Vách ngăn gỗ công nghiệp phòng khách là gì?

Vách ngăn phòng khách được hiểu đơn giản là một vật liệu xây dựng dùng để ngăn cách các khu vực trong phòng với nhau. Diện tích tầng 1 của các căn nhà biệt thự hoặc các ngôi nhà phố thường có chiều dài lớn nên để phân chia công năng của ngôi nhà hiệu quả hơn đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ khi thực hiện, lựa chọn vách ngăn bằng gỗ công nghiệp chính là lựa chọn hàng đầu mà các chủ thầu tin tưởng.

Vách ngăn gỗ công nghiệp phòng khách là gì?

Sử dụng vách gỗ để trang trí cho phòng khách có tác dụng như sau:

  • Vách ngăn phòng khách đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Đặc biệt là những căn nhà nhỏ, có diện tích khiêm tốn và mong muốn tối ưu hóa diện tích sử dụng ở mức tốt nhất.
  • Vách ngăn đẹp cho phòng khách còn có thể che đi những khiếm khuyết của ngôi nhà trong thiết kế phòng khách của mỗi gia đình. Ngoài ra, một số mẫu vách ngăn phòng khách có họa tiết, màu sắc trang trí nhẹ nhàng sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng góp phần tô điểm thêm cho căn phòng thêm lộng lẫy hơn, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế.
  • Sử dụng vách gỗ ngăn phòng khách còn là lựa chọn thay thế cho những bức tường bê tông thô cứng, tốn diện tích. Vách ngăn sẽ giúp chokhông gian gia đình trở nên thoáng đãng, đẹp mắt hơn. Vì vậy, lựa chọn vách ngăn trang trí phòng khách chính là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình và các chủ thầu.

Vách ngăn gỗ công nghiệp – lựa chọn hàng đầu cho phòng khách từ các chủ thầu

So với việc sử dụng vách gỗ tự nhiên với chi phí vật liệu và thi công cao, sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp chính là lựa chọn tiết kiệm và tối ưu hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Đặc tính của gỗ công nghiệp khi sử dụng ít bị cong vênh, biến dạng khi thay đổi nhiệt độ và thời tiết bất thường. Hơn nữa, vách gỗ công nghiệp còn có ưu điểm là mặt gỗ rộng và mỏng dễ dàng thuận tiện cắt khi thi công cho phòng khách ngôi nhà.

Vách ngăn gỗ công nghiệp - lựa chọn hàng đầu cho phòng khách từ các chủ thầu

Nhằm tiết kiệm tối đa, tăng diện tích ngôi nhà khi thực hiện thi công hơn, những ngôi nhà hiện nay thường được chủ thầu thiết kế với phòng khách nối liền phòng bếp tầng 1 thông qua ngăn vách. Nhờ đó không gian phòng khách và bếp là hai không gian cần có sự riêng biệt vẫn đảm bảo được công năng thực hiện. Việc sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp với các màu sắc đa dạng và họa tiết phù hợp giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ hơn khi thực hiện.

Mua vách ngăn gỗ chất lượng trang trí nội thất văn phòng tại đâu? 

Công ty Cổ phần nội thất Mộc Lam là một trong những đơn vị cung cấp, sản xuất vách gỗ ốp tường, vách gỗ tiêu âm đục lỗ chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, cho đến nay chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Mua vách ngăn gỗ công nghiệp chất lượng trang trí nội thất văn phòng tại đâu? 

Nếu bạn là nhà thầu nội thất, kiến trúc sư, doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm đơn vị đối tác, xưởng sản xuất chuyên vách ngăn gỗ công nghiệp hay vách gỗ ốp tường, trần, vách gỗ tiêu âm hàng đầu Việt Nam, hãy liên hệ với Mộc Lam theo thông tin liên hệ sau đây:

– VPGD: Penthouse 3105. Tòa nhà CT2, KĐT Nam Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

– Gmail: Congtynoithatmoclam@gmail.com

– Hotline: 0338.996.997

– Phone: 024.3999.6997

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *