Vách ngăn cầu thang bằng gỗ có phù hợp với xu hướng hiện nay không?

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ sử dụng cho các văn phòng hay đều vô cùng phù hợp, được nhiều kiến trúc sư lựa chọn trở thành xu hướng mới hiện nay.

Vách ngăn trang trí cầu thang vô cùng tiện ích được ứng dụng đa dạng cho các căn hộ và văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hoặc các biệt thự cao cấp có diện tích lớn tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vách ngăn cầu thang không chỉ có tác dụng che đi khuyết điểm của cầu thang lớn trong không gian mà còn được dùng để trang trí với thiết kế và màu sắc đa dạng, được sử dụng để chứa đồ và góp phần trang trí không gian nội thất. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Mộc Lam sẽ giúp bạn giải đáp vách ngăn cầu thang bằng gỗ có phù hợp với xu hướng hiện nay hay không?

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ có phù hợp với xu hướng hiện nay không?

Bên cạnh việc lựa chọn trang trí vách cầu thang bằng thạch cao, bằng nhựa thì xu hướng hiện nay lựa chọn vách ngăn cầu thang bằng gỗ cũng vô cùng phù hợp với mọi không gian thiết kế. Đặc biệt với các không gian văn phòng sang trọng thì việc sử dụng vách ngăn cầu thang bằng gỗ là vô cùng phù hợp vừa đảm bảo thẩm mỹ cho không gian, vừa có tính ứng dụng cao.

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ có phù hợp với xu hướng hiện nay không?

Sở dĩ, vách ngăn cầu thang bằng gỗ phù hợp với xu hướng hiện nay bởi những yếu tố sau:

  • Thích hợp dùng để trang trí không gian phòng: Họa tiết hiện đại cùng với màu sắc đa dạng nên vách ngăn cầu thang được nhiều kiến trúc sư, doanh nghiệp và công ty lựa chọn. Thay vì sử dụng những màu sơn đơn sắc nhàm chán cho không gian văn phòng, việc sử dụng vách ngăn cầu thang có họa tiết mới lạ sẽ là điểm nhấn khơi dậy cảm hứng làm việc hơn.
  • Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi doanh nghiệp, thay thế chức năng của tay vịn cầu thang. Vách ngăn cầu thang hoàn toàn có thể trở thành tay vịn cầu thang đảm bảo an toàn, tăng tính thẩm mỹ hơn cho khu vực cầu thang. Đối với các văn phòng làm việc mô hình tại nhà, bạn hoàn toàn có thể trang trí các bình hoa hay các tranh ảnh để tạo thêm điểm nhấn cho cả căn phòng.
  • Giúp không gian thêm thoáng mát, lưu thông thông khí tốt hơn. Trang trí vách ngăn cầu thang chính là giải pháp hợp lý giúp tiết kiệm không gian làm việc hơn cho các công ty có diện tích làm việc khiêm tốn.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc lắp đặt tay vịn hay xây tường ngăn cách khu vực cầu thang sẽ làm cho không gian trở nên bí bách, tiêu tốn thời gian và chi phí thực hiện. Do đó, lựa chọn vách ngăn cầu thang sẽ giúp tiết kiệm được diện tích, chi phí khi thực hiện hơn cho doanh nghiệp và đơn vị hoạt động nhỏ. Hơn nữa, Vách ngăn dễ di dời, rất linh động khi thay đổi lại tạo cho không gian thông thoáng hơn.

Vì vậy, lựa chọn vách ngăn cầu thang bằng gỗ phù hợp với không gian nội thất từ nhà phố đơn giản đến các văn phòng yêu cầu riêng về sự riêng tư, giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Ứng dụng sử dụng vách ngăn cầu thang đa dạng

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ dạng đơn

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ được thiết kế dạng đơn bao gồm những trụ gỗ dọc đứng vô cùng chắc chắn và bền bỉ, được sử dụng nhiều cho các văn phòng yêu cầu sự sang trọng. Thiết kế các cột dọc đứng tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu trong không gian, đem lại cảm giác dễ chịu khi làm việc hơn.

Ứng dụng sử dụng vách ngăn cầu thang đa dạng

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ có thiết kế theo kệ trang trí

Dạng vách ngăn cầu thang kết hợp với kệ trang trí vô cùng tiện lợi và mới mẻ. Bạn có thể trang trí các đồ vật lên các ô được tạo ra tùy theo sở thích của mình. Loại vách ngăn này vô cùng được yêu thích trong khoảng thời gian gần đây bởi việc kết hợp trang trí không gian như vậy vừa giúp tối ưu diện tích vừa góp phần khơi dậy cảm hứng làm việc hơn cho môi trường văn phòng.

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ có thiết kế theo kệ trang trí

Mua vách ngăn cầu thang chất lượng trang trí nội thất văn phòng tại đâu? 

Công ty Cổ phần nội thất Mộc Lam là một trong những đơn vị cung cấp, sản xuất vách gỗ ốp tường, vách gỗ tiêu âm đục lỗ chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, cho đến nay chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Mua vách ngăn cầu thang chất lượng trang trí nội thất văn phòng tại đâu? 

Nếu bạn là nhà thầu nội thất, kiến trúc sư, doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm đơn vị đối tác, xưởng sản xuất chuyên vách ngăn cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay vách gỗ ốp tường, trần, vách gỗ tiêu âm hàng đầu Việt Nam, hãy liên hệ với Mộc Lam theo thông tin liên hệ sau đây:

– VPGD: Penthouse 3105. Tòa nhà CT2, KĐT Nam Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

– Gmail: Congtynoithatmoclam@gmail.com

– Hotline: 0338.996.997

– Phone: 024.3999.6997

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *