Lựa chọn vách ốp tường tiêu âm hội trường phù hợp cho công ty, doanh nghiệp

Vách ốp tiêu âm được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn sử dụng trang trí cho phòng họp của mình đảm bảo sự riêng tư và tính thẩm mỹ khi làm việc.

Xu hướng sử dụng vách ốp tường tiêu âm là ưu tiên hàng đầu trong các doanh nghiệp và công ty hiện nay. Thay vì để những bức tường đơn sắc cứng nhắc và dễ bám bụi bẩn, doanh nghiệp thường lựa chọn vách tường tiêu âm phù hợp vừa phục vụ cho mục đích công việc, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo cảm hứng khi làm việc hơn. Trong bài viết sau đây, nội thất Mộc Lam sẽ giúp bạn tìm hiểu về vách tường tiêu âm cũng như trả lời câu hỏi tại sao doanh nghiệp, công ty lại lựa chọn vách ốp tường tiêu âm sử dụng cho hội trường.

Vách gỗ tiêu âm là gì? 

Vách gỗ tiêu âm là vật liệu nội thất được sử dụng để ốp tường trang trí có khả năng tiêu âm hay tán âm nhằm ngăn chặn tình trạng âm thanh ù, vọng âm thanh xảy ra khi nói chuyện hoặc có tiếng ồn trong căn phòng. Vách tiêu âm còn được ứng dụng sử dụng giúp cho các dải âm rõ ràng và chuẩn xác hơn, phục vụ cho các mục đích công việc đặc biệt.

Lựa chọn sử dụng vách ốp tường tiêu âm là một cách hiệu quả nhằm loại bỏ vấn đề nhại âm hoặc âm thanh bị dội ngược lại trong các văn phòng, phòng hội nghị, phòng họp hay hội trường, không gian lớn của doanh nghiệp. Thông thường, vách gỗ tiêu âm được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của vách gỗ ốp tiêu âm Mộc Lam

Vách gỗ tường tiêu âm được dùng rất phổ biến tại nhiều công trình doanh nghiệp và công ty hiện nay bởi có những ưu điểm như:

  • Tiếng ồn trong phòng được tiêu giảm đáng kể cũng như hạn chế tình trạng âm thanh vang dội ngược lại bởi vách ốp tiêu âm có khả năng hấp thu âm thanh ở các tần số cao tốt với các lỗ tiêu âm ngăn không cho âm thanh lọt ra ngoài. Nhờ vậy, không gian làm việc, hội họp và giải trí sẽ đạt chất lượng âm thanh tốt nhất.
  • Vách gỗ tiêu âm tại Mộc Lam có nhiều mẫu mã đa dạng giúp cho doanh nghiệp thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng.
  • Chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được phủ veneer chống bám bụi giúp vách gỗ ốp tiêu âm chất lượng có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh hơn.

Lựa chọn vách gỗ tiêu âm Mộc Lam cho hội trường doanh nghiệp, công ty

Công ty Cổ phần nội thất Mộc Lam là một trong những đơn vị cung cấp, sản xuất vách gỗ ốp tường, vách gỗ tiêu âm đục lỗ chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, cho đến nay chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Nếu bạn là nhà thầu nội thất, kiến trúc sư, doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm đơn vị đối tác, xưởng sản xuất chuyên vách gỗ tiêu âm tường cho hội trường hay vách gỗ tường, trần, vách gỗ tiêu âm hàng đầu Việt Nam, hãy liên hệ với Mộc Lam theo thông tin liên hệ sau đây:

– VPGD: Penthouse 3105. Tòa nhà CT2, KĐT Nam Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

– Gmail: Congtynoithatmoclam@gmail.com

– Hotline: 0338.996.997

– Phone: 024.3999.6997

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *